.

Chính sách bảo hành

1. Mục đích

– Đảm bảo quyền lợi và lợi ích của khách hàng trong việc sử dụng các sản phẩm của Hoàng Hà,

– Đảm bảo hàng hóa của Công ty không bị suy giảm giá trị khi phát sinh sự cố phải thực hiện bảo hành.

– Bảo hành sản phẩm: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
– Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm lau chùi vệ sinh sản phẩm, kiểm tra hệ thống, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian và chi phí (nếu có) bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Hoàng Hàvà Quý khách hàng.

2. Nội dung

  • Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/ hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/ sản phẩm thay thế của Hoàng Hà và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách
  • Trường hợp quý khách bảo hành tại Hoàng Hà – Hoàng Hà sẽ thông báo cho khách hàng tình trạng sản phẩm, ngay khi có thông tin từ hãng (trong vòng 3-5 ngày làm việc). Thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm dự kiến từ 1-2 tuần, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của máy, linh kiện thay thế sẵn có.
  • Trong mọi trường hợp, Hoàng Hà không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.
Đánh giá post
0984 39 9119 024 3996 4519
máy tính hoàng hà
máy in hoàng hà